วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2564

Lightweight brick Uthai Thani (อิฐมวลเบา อุทัยธานี)

 lightweight brick Uthai Thani  (อิฐมวลเบา อุทัยธานี) 


อิฐมวลเบา อุทัยธานี

อิฐมวลเบา อุทัยธานี



บทความนี้จะกล่าวถึง :  การใช้ อิฐมวลเบา ในจังหวัดอุทัยธานีในหลายๆแง่มุม  อุทัยธานี เดิมสะกดว่า อุไทยธานี    เป็นจังหวัดในภาคกลางของประเทศไทย มีพื้นที่ประมาณ 6,730 ตารางกิโลเมตร  มีประชากรในปี พ.ศ. 2563 จำนวน 325,866 คน 


อุตสาหกรรมอิฐมวลเบาในจังหวัดอุทัยธานี  

จังหวัดอุทัยธานีมีการพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างมากขึ้นเรื่อยๆจากสมัยก่อนตอนนี้ความรุ่งเรืองของสังคมเมือง ได้พัฒนาการก่อสร้างในจังหวัดอุทัยธานีทำให้ความต้องการใช้อิฐมวลเบาจังหวัดอุทัยธานีมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ     


ปัจจัยหนึ่งในแง่มุมของความไว้ใจหรือคุณสมบัติที่ดีของอิฐมวลเบาที่วิศวกรและสถาปนิกให้ความไว้วางใจและเลือกใช้อิฐมวลเบาเป็นลำดับต้นๆในจังหวัดอุทัยธานีเพื่อมาใช้ในงานก่อผนังทั้งในงานบ้านพักอาศัยและโกดังโรงงานต่างๆ   


สมัยก่อนในจังหวัดอุทัยธานีการเลือกใช้อิฐก่อผนังบ้านนั้นส่วนใหญ่จะมีแค่อิฐบล็อกและอิฐมอญแต่ในปัจจุบันนี้อิฐมวลเบาได้มีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมการก่อสร้างในจังหวัดอุทัยธานีเป็นอย่างมากทำให้มีการแข่งขันธุรกิจอิฐมวลเบาของโรงงานต่างๆซึ่งให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมก่อสร้างในจังหวัดอุทัยธานี 


การตลาดของอุตสาหกรรมอิฐมวลเบาในจังหวัดอุทัยธานี

จากการสำรวจของทีมงานอิฐมวลเบาราคาถูกที่ได้เข้าไปทำการตลาดในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานีนั้นได้พบว่า  แบรนด์ของอิฐมวลเบา ไม่ว่าจะเป็นอิฐมวลเบาไทคอน  อิฐมวลเบาตราเพชร   อิฐมวลเบาคิวคอน  อิฐมวลเบา Smart Block  ทุกๆแบรนด์ต่างให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมอิฐมวลเบา ในจังหวัดอุทัยธานีเป็นอย่างมาก


ต่างมีการแข่งขันทางด้านของราคาและทำการตลาดแย่งพื้นที่ในการเข้า ไปโปรโมทอิฐมวลเบาของแบรนด์ของตัวเอง   ทำให้ส่วนแบ่งทางการตลาดของอิฐมวลเบาในจังหวัดอุทัยธานีม่ได้มีมากนักส่งผลให้ราคาอิฐมวลเบาในจังหวัดอุทัยธานีไม่แพงจนเกินไปทำให้ผู้บริโภคได้รับราคาที่ถูกกว่าปกติ ซึ่งจะเป็นผลดีโดยภาพรวมของผู้บริโภคเอง



อิฐมวลเบา อุทัยธานี

อิฐมวลเบา อุทัยธานี

ขนาดของอิฐมวลเบาที่นิยมใช้งานในจังหวัดอุทัยธานี

การเลือกใช้อิฐมวลเบาในจังหวัดอุทัยธานีก่อนหน้านี้ขนาดของอิฐมวลเบาที่นิยมใช้งานก็มีแค่ 7 เซนและ 7 เซนครึ่งขนาดของอิฐมวลเบาที่เป็นความหนาพิเศษเช่นอิฐมวลเบาขนาด 10 cm อิฐมวลเบาขนาด 15 cm หรืออิฐมวลเบาขนาด 20 cm เมื่อก่อนนี้ยังไม่มีการนิยมใช้งานมาก่อผนังพิเศษแต่สมัยนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากสำหรับงานผนังที่ต้องการความหนาแบบพิเศษ


 ทำให้การก่อผนังที่ใช้ความหนาของอิฐมวลเบาที่มีความหนาพิเศษนั้นง่ายต่อการทำงานและทำให้ประหยัดทั้งวัสดุและแรงงานโดยภาพรวมจากการที่สมัยก่อนนั้นใช้อิฐมวลเบาขนาด 7 เซนครึ่งต้องมาก่อเบิ้ลสองแถวแต่สมัยนี้ใช้อิฐมวลเบา 15% ก็ได้เลยทำให้ประหยัดทั้งแรงงานและวัสดุโดยภาพรวมทำให้การก่อสร้างโดยภาพรวมมีราคาถูกลง



อิฐมวลเบา อุทัยธานี

อิฐมวลเบา อุทัยธานี


การจัดส่งอิฐมวลเบาไปในจังหวัดอุทัยธานี 

        การจัดส่งอิฐมวลเบาเข้าไปในจังหวัดอุทัยธานีนั้นแต่ละแบรนด์ของอิฐมวลเบาไม่ว่าจะเป็นอิฐมวลเบาไท  คอนอิฐมวลเบาตราเพชร  อิฐมวลเบา TPI  หรืออื่นๆนั้นจะมีขั้นตอนและจะมีขนาดของรถที่ไม่เท่ากันแต่โดยส่วนใหญ่แล้วจะบรรทุกอิฐมวลเบาด้วยรถ 6 ล้อบรรทุกอิฐมวลเบาด้วยรถ 10 ล้อหรือบางครั้งอาจต้องบรรทุกอิฐมวลเบาด้วยรถเทรลเลอร์ขนาดใหญ่ 


เพราะจังหวัดอุทัยธานีไม่มีปัญหาเรื่องการจราจรติดขัดเหมือนกรุงเทพฯทำให้ไม่ว่าจะใช้การขนส่งชนิดไหนก็สามารถจัดส่งอิฐมวลเบาไปถึงมือลูกค้าได้อย่างง่ายดาย ทุกๆอำเภอของจังหวัดอุทัยธานีไม่ว่าจะเป็น อำเภอเมืองอุทัยธานี  อำเภอทัพทัน   อำเภอสว่างอารมณ์  อำเภอหนองฉาง  อำเภอหนองขาหย่าง อำเภอบ้านไร่   อำเภอลานสัก   และอำเภอห้วยคต   ทุกๆอำเภอที่กล่าวมาในข้างต้นสามารถจัดส่งอิฐมวลเบาไปถึงมือลูกค้าได้อย่างง่ายดาย

โครงการในจังหวัดอุทัยธานีที่เลือกใช้อิฐมวลเบา 

ขอขอบคุณคุณวัฒนาบ้านพักอาศัยอุทัยธานีที่เลือกใช้อิฐมวลเบาขนาด 15 cm 

และอิฐมวลเบาขนาด 10 cm รวมถึงเสาเอ็นทับหลังสําเร็จรูปสินค้าจัดส่งโดยรถสิบล้อ 2คัน 

จัดส่งให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ขอขอบพระคุณคุณวัฒนาบ้านพักอาศัยอุทัยธานีมากๆขอให้ลูกค้า

มีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจาก covid-19 ขอให้กิจการรุ่งเรือง 

ขอร่วนเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆกับความสำเร็จของลูกค้า 

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า บริการของเราได้ 02 988 5559, 089 795722


เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ และผลงานขายของเราได้ที่


ผลิตภัณฑ์ อิฐมวลเบาราคาถูก


https://www.facebook.com/ConcreteblockTel0890795722/

http://www.xn--12cah1c5aby9ctsv3etdbbw0hc6j.com/


ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ของความสำเร็จของลูกค้าทุกคนครับ

ติดต่อสั่งซื้ออิฐมวลเบาราคาถูก ของเราได้ 02 988 5559, 089 0795722

หรือ IDline: @TRICH (มี@ ข้างน้านะค่ะ)

"ความพอใจของลูกค้า คือที่มาของเรา"




#ราคาอิฐมวลเบา ปี2563

#อิบมวลเบาราคาถุก บางนา #อิฐมวลเบาลาซาน #อิฐมวลเบา สุขุมวิท #อิฐมวลเบา วชิรธรรมสาธิต #อิฐมวลเบาอุดมสุข #อิฐมวลเบ าสรรพาวุธ #อิฐมวลเบา บางนาตราด

จัดส่ง #อิฐมวลเบาราคาถูกมีนบุรี  #อิฐมวลเบาหนองจอก  #อิฐมวลเบาคลองสามวา #อิฐมวลเบารามอินทรา  #อิฐมวลเบาลำลูกกา  #อิฐมวลเบาปทุมธานี  #อิฐมวลเบารังสิต

#อิฐมวลเบาหลองหลวง #อิฐมวลเบาฉลองกรุง  #อิฐมวลเบาบางพลี #อิฐมวลเบาบางมด #อิฐมวลเบาบางรัก  #อิฐมวลเบาบางโพธิ #อิฐมวลเบาประชาอุทิศ #อิฐมวลเบาบางประกอก

#อิฐมวลเบาบางประแก้ว #อิฐมวลเบาทุ่งครุ #อิฐมวลเบาดาวคะนอง #อิฐมวลเบาสุขสวัสดิ  #อิฐมวลเบาพระประแดง #อิฐมวลเบาพุทธบูชา  #อิฐมวลเบาจอมทอง

#อิฐมวลเบาวังน้อย   #อิฐมวลเบาอยุธยา  #อิฐมวลเบาบางประอิน   #อิฐมวลเบากรุงเทพ  #อิฐมวลเบาสมุทรปราการ  #อิฐมวลเบาราฎบูรณะ

#อิฐมวลเบาสมุทรสาคร #อิฐมวลเบาพระราม2 #อิฐมวลเบาเสรีไทย

#อิฐมวลเบาพระราม3 #อิฐมวลเบาพระราม 4 #อิฐมวลเบาพระราม 5  #อิฐมวลเบานนทบุรี  #อิฐมวลเบาบางใหญ่   #อิฐมวลเบาบางพลี  #อิฐมวลเบาบางเขน #อิฐมวลเบาลาดกระบัง

#อิฐมวลเบาฉะเชิงเทรา  #อิฐมวลเบาบางน้ำเปรียว #อิฐมวลเบาหลองหลวง #อิฐมวลเบาศรีนครินทร์  #อิฐมวลเบาบางพลี #อิฐมวลเบาบางใหญ่ #อิฐมวลเบาบ้านโพธิ์


#อิฐมวลเบาสุขุมวิท #อิฐมวลเบาคลองเตย #อิฐมวลเบาสามเสน #อิฐมวลเบาสายไหม #อิฐมวลเบาบางเขน #อิฐมวลเบาคลองสาวา #อิฐมวลเบาอิฐมวลเบาวังทองหลาง #อิฐมวลเบาลาดพร้าว

#อิฐมวลเบาอำเภอเมืองสุพรรณบุรี  #อิฐมวลเบาอำเภอบางปลาม้า #อิฐมวลเบาอำเภอศรีประจันต์ #อิฐมวลเบาอำเภอดอนเจดีย์ อำเภอเดิมบางนางบวช 

#อิฐมวลเบาอำเภออู่ทอง #อิฐมวลเบาอำเภอสามชุก #อิฐมวลเบาอำเภอหนองหญ้าไซ #อิฐมวลเบาอำเภอสองพี่น้อง อำเภอด่านช้าง

#อิฐมวลเบาอำเภอเมืองชัยนาท  #อิฐมวลเบาอำเภอเมืองชัยนาท  #อิฐมวลเบาอำเภอมโนรมย์  #อิฐมวลเบาอำเภอวัดสิงห์  #อิฐมวลเบาอำเภอสรรพยา #อิฐมวลเบาอำเภอสรรคบุรี

#อิฐมวลเบาอำเภอหันคา #อิฐมวลเบา#อิฐมวลเบาอำเภอหนองมะโมง  #อิฐมวลเบาอำเภอเนินขาม 


.................................


ขอบคุณที่มา : บริษัท ทีริช คอนสทรัคชั่น (ไทยแลนด์)


จัดทำบทความโดย: ทีริช กรุ๊ป ดอท คอม


สงวนลิขสิทธิ์บทความ ห้ามนำไปเผยแพร่


ก่อนได้รับอนุญาตจาก ทีริช กรุ๊ป ดอท คอม ความทั้งหมดในเว็บนี้ สงวนลิขสิทธิ์


ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ผู้ใดฝ่าฝืนถือว่าทำผิดกฏหมายฐานละเมิดลิขสิทธิ์


และจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย


......................................................................................






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น